PBC Tháng 6/2014: Xây dựng niềm tin nơi khách hàng
Seminar Tháng 6/2014
Xây dựng niềm tin nơi khách hàng
Người trình bày: Anh Trịnh Trúc Linh
GĐ Trung Tâm - FSU17.BU39 FSOFT HCM
Thời gian: 16h00 - 17h30 Thứ Ba ngày 17/6/2014
Địa điểm: Phòng Yale, Tầng G, Tòa nhà FSOFT, Q9, HCM
Quản trị dự án là một nghề đầy tính thách thức. Với vị trí người đứng đầu một dự án, người PM luôn cần phải khéo léo điều phối các hoạt động của đội dự án, thỏa mãn khách hàng mà vẫn đảm bảo những quyền lợi cho công ty.
Với mỗi dự án, khách hàng là yếu tố sống còn giữ một vai trò quan trọng, do đó làm hài lòng khách hàng cũng chính là mục tiêu mà mỗi quản trị dự án hướng đến. Tuy nhiên, đôi khi việc này lại phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của PM và trên thực tế, không phải PM nào cũng biết cách để “thu hút” khách hàng và chiếm được cảm tình của họ.
Vậy bí quyết xây dựng niềm tin nơi khách hàng là gì? Tính cách và cách điều hành công việc của PM sẽ ảnh hưởng tới khách hàng và dự án ra sao?
Hãy cùng tìm câu trả lời trong chương trình PBC tháng 06/2014 với sự tham gia chia sẻ của anh Trịnh Trúc Linh – một PM dày dặn kinh nghiệm tại FSOFT. Cùng với những câu chuyện từ các case study là những dự án thực tế chắc chắn sẽ mang lại cho những CB kinh doanh dự án nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích
Nội dung buổi Seminar
- Cách thức để thỏa mãn yêu cầu khách hàng
- Tính cách PM - Ảnh hưởng đến dự án
- Phân tích case study cụ thể từ các dự án thực tế tại FSOFT
- Q&A
Đăng ký tham dự với This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
Trân trọng kính mời !