Quản trị thương hiệu 101

Posted 22/01/10 06:26 PM By Chu Thị Phan Anh
2709 views 0 comments 8 likes

Cuốn sách ''Quản trị thương hiệu 101'' của tác giả Mainak Dhar là một cuốn sách viết về đề tài Marketing nhưng không hề mang nặng tính lý thuyết với các thuật ngữ chuyên ngành phức tạp mà đã có cách tiếp cận đặc biệt với người đọc bằng cách đưa ra những cái nhìn mới mẻ về Marketing dựa trên những bài học thực tế. Do vậy, bất cứ ai làm việc với thương hiệu cũng tìm được những bí quyết áp dụng thông qua cuốn sách này.

 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4




Đã từ lâu, thương hiệu không chỉ là một cái nhãn gắn lên một sản phẩm đơn thuần nữa. Những thương hiệu thành công có một linh hồn riêng của nó, tạo ra một bản sắc riêng biệt trong tâm trí khách hàng. Tài sản thương hiệu là vô hình nhưng lại vô giá đối với một công ty.


Từ các tổ chức ở mọi quy mô cho đến các cá nhân đều coi
xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu. Các quốc gia cần xây dựng thương hiệu. Các tập đoàn lớn cần xây dựng thương hiệu. Các công ty nhỏ ngay từ khi bắt đầu thành lập, cũng không thể sao nhãng việc xây dựng thương hiệu. Và ngay cả các cá nhân cũng ý thức tạo dựng cho bản thân một thương hiệu riêng.
Sống trong một thế giới thương hiệu, bủa vây xung quanh là trùng điệp thương hiệu, ngày nay chắc hẳn không ai trong chúng ta lại có thể thờ ơ với vấn đề này. Nhưng chúng ta đã hiểu được những gì về thương hiệu, về việc xây dựng và quảng bá, phát triển nó.

Quản trị Thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích lũy từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người làm marketing, một sinh viên, hay chỉ là người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyển sách này.

Cuốn sách đưa đến cho người đọc 101 bài học từ thực tế marketing:

-Thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung.

- Tại sao mua sắm cũng giống như hẹn hò nhanh.

- Cách đối phó với một tên trộm và bài học về cách tự vệ trước đối thủ.

- Thần thoại Hy Lạp và quyết định về giá sản phẩm

- Những chữ P trong marketing mà không quyển sách chính thống nào nhắc đến.

Ông David Aaker, phó chủ tịch Prophet Brand Strategy, tác giả cuốn sách ‘’ Brand Leadership’’ và ‘’ Building Strong Brands’’ đã nhận xét về cuốn sách ‘’ Chỉ dẫn hữu ích từ một người đầy kinh nghiệm thương trường dành cho những người tham gia xây dựng thương hiệu được trình bày theo 101 bài học. Dễ hiểu, dễ đọc. Bất cứ ai làm việc với thương hiệu cũng tìm được những bí quyết để áp dụng’’.

Chi tiết về cuốn sách:

Tựa đề: Quản trị thương hiệu 101

Tác giả: Mainak Dhar

Nhà xuất bản: Trẻ

Số trang:294

Giá bìa: 50.000 VND

Các bạn có thể tìm đọc và mượn cuốn sách này tại thư viện tầng 13 – Tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Share your comments
I agree with all Terms of Use *
Comments

Thực thi - Hoàn thành kế hoạch bằng phương pháp quản trị có nguyên tắc





Đối với nhóm biên dịch chúng tôi, dịch tựa đề quyển sách này là cả một sự thú vị. Chúng ta đã quá quen thuộc với chức danh CEO (Chief Executive Officer) được dịch là Giám đốc điều hành, đến mức một cách mặc định hầu hết chúng tôi đều nghĩ rằng Execution hay Executive có nghĩa là Điều hành, có lẽ để tựa đề quyển...

Search
15555730
readers