Nền kinh tế cảm ơn

Posted 16/11/12 03:08 PM By fli
2977 views 3 comments 13 likes

Cuốn sách Nền kinh tế cảm ơn với đầy ắp trí tuệ cùng những ví dụ về người thật việc thật trong các công ty đang kiếm lời bằng các nguyên tắc của Kinh tế cảm ơn sẽ tiết lộ cho các doanh nghiệp tất cả những thay đổi và thách thức cố hữu trong truyền thông xã hội rồi biến chúng thành những cơ hội kiếm lời và tăng trưởng dữ dội.

Nền Kinh tế cảm ơn rất lớn, và vĩ đại hơn bất kỳ nền tảng có tính cách mạng nào. Nó không phải là một khái niệm trừu tượng hay chiến lược kinh doanh lập dị – nó có thật, và mỗi người chúng ta đều đang hoạt động kinh doanh trong nền kinh tế này hàng ngày, bất kể có nhận ra nó hay không.

Đó là cách chúng ta liên lạc, cách chúng ta mua bán, cách các doanh nghiệp và người tiêu dùng tương tác trên mạng và ngoài mạng.

Internet, nơi sản sinh ra Nền Kinh tế Cảm ơn, đã trả lại tiếng nói cho người tiêu dùng, và quyền lực vô biên của ý kiến đánh giá của họ thông qua truyền thông xã hội nghĩa là các công ty và thương hiệu phải cạnh tranh ở cấp độ hoàn toàn khác so với trước đây.

Đã qua rồi những ngày tung tiền ra làm tiếp thị để lên sóng tràn ngập, chặn đối thủ cạnh tranh, và tóm lấy nhận thức của khách hàng. Giờ đây đòi hỏi về tính xác thực, độc đáo, sáng tạo, chân thành, và thiện ý của khách hàng buộc các công ty và thương hiệu phải khôi phục dịch vụ khách hàng về lại cấp độ thời cha ông chúng ta, thưở các chủ doanh nghiệp hiểu rành rẽ khách hàng của mình, và quan tâm từng cá nhân.

Trong quyển sách này doanh nhân nổi tiếng Gary Vaynerchuk tiết lộ cách các công ty lớn nhỏ quy mô hóa kiểu quan tâm thân tình, từng cá nhân đó ra toàn bộ cơ sở khách hàng, dù lớn đến mức nào, bằng cách sử dụng những phương tiện truyền thông xã hội chuyển tải tiếp thị truyền miệng của người tiêu dùng.

Nền Kinh tế Cảm ơn đưa ra bằng chứng thuyết phục, có cơ sở dữ liệu hẳn hòi cho thấy chúng ta đã bước vào một kỷ nguyên kinh doanh hoàn toàn mới, một kỷ nguyên mà các công ty thu lợi nhiều nhất không phải là những công ty quăng tiền ra quảng cáo nhiều nhất, mà là những công ty có thể chứng tỏ rằng họ quan tâm đến khách hàng của mình hơn bất cứ ai.

Doanh nghiệp và thương hiệu nào khai thác được sức mạnh truyền miệng từ truyền thông xã hội, những ai có thể thay đổi văn hóa của mình trở nên quan tâm đến khách hàng hơn và thân thiện với người hâm mộ hơn, sẽ rút được lợi nhuận ở các thị trường ngày nay.

(Nguồn: Doanh nhân Sài gòn)

Share your comments
I agree with all Terms of Use *
Comments
www.midhurstweather.co.uk at 08/04/2016 03:16 AM
Nền kinh tế cảm ơn - FLI www.midhurstweather.co.uk http://www.midhurstweather.co.uk/
zcblxdvgto at 10/04/2016 11:08 AM
3CfITs chdcnzggcnly, [url=http://vkdwblsgfven.com/]vkdwblsgfven[/url], [link=http://yxcqpslrevih.com/]yxcqpslrevih[/link], http://zrhhhrtagskh.com/
Woods at 10/07/2017 12:11 AM
It is good that Youtube supports HTML 5 it is not god that Youtube supports H.264. Make the right thing and add support for Theora. You guys know it would make many people happy and make the webb a better place for evyerone.

Thực thi - Hoàn thành kế hoạch bằng phương pháp quản trị có nguyên tắc





Đối với nhóm biên dịch chúng tôi, dịch tựa đề quyển sách này là cả một sự thú vị. Chúng ta đã quá quen thuộc với chức danh CEO (Chief Executive Officer) được dịch là Giám đốc điều hành, đến mức một cách mặc định hầu hết chúng tôi đều nghĩ rằng Execution hay Executive có nghĩa là Điều hành, có lẽ để tựa đề quyển...

Search
8475459
readers