FLI CLub 23.07: Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh hội nhập

Posted 21/07/10 09:12 PM By FLI Club
Kính mời các anh chị hội viên FLI CLub tham dự buổi sinh hoạt thứ 6 ngày 23.07.2010 Chủ đề: Xây dựng & phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh hội nhập Diễn giả: Anh Lê Vĩnh Sơn -Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Sơn Hà Thời gian: 17h45 Thứ Sáu ngày 23.07.2010 Địa điểm: Fsoft House, D15, Làng Quốc Tế Thăng Long

Kính mời các anh chị tham gia chương trình FLI Club 23.07.2010

Chủ đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ kinh tế hội nhập

Diễn giả: Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Sơn Hà

Thời gian: 17h45 Thứ Sáu ngày 23.07.2010

Địa điểm: Fsoft House, D15 Làng Quốc Tế Thăng Long

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

-----------------------------------------------------------------------------

Thương hiệu là phép cộng của chất lượng sản phẩm với uy tín doanh nghiệp, với con người và chất lượng dịch vụ. Giữ thương hiệu là cuộc chiến sống còn của Sơn Hà. Và Sơn Hà giữ được chính là nhờ một phần quan trọng vào kinh nghiệm, bản lĩnh của người mở đường và tư duy mở đường. 11 năm phát triển, Sơn Hà đã chứng minh triết lý đó bằng sự lớn mạnh của mình.

Công ty Sơn Hà được thành lập năm 1988 và đến nay đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người qua các sản phẩm inox hiện đại, sáng đẹp và chất lượng, trở thành một trường hợp điển hình của Việt Nam đi lên từ hình thức quy mô nhỏ lên quy mô lớn hơn. 


Trải qua một quá trình nỗ lực không mệt mỏi, Các sản phẩm mang thương hiệu SƠN HÀ đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong trái tim mỗi người tiêu dùng Việt Nam và là một bạn hàng tin cậy của nhiều đối tác quốc tế.


Từ một thị trường duy nhất là Hà Nội, nay sản phẩm Sơn Hà có mặt khắp nơi trong nước, rồi vượt biên giới sang các nước: Indonesia, Malaysia, Campuchia, Ukraina, Cộng hòa Séc, thậm chí xuất sang cả Mỹ, Đài Loan là thị trường có tiêu chuẩn rất khắt khe với mặt hàng kim khí dân dụng. Trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế ngày nay càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp đua tranh với Sơn Hà nhưng anh tự tin cho rằng ‘’ Thương hiệu là phép cộng của chất lượng sản phẩm với uy tín doanh nghiệp, với con người và chất lượng dịch vụ. Giữ thương hiệu là cuộc chiến sống còn của Sơn Hà. Và Sơn Hà giữ được chính là nhờ một phần quan trọng vào kinh nghiệm, bản lĩnh của người mở đường và tư duy mở đường’’.


Chính vì thế Sơn Hà đã đáp ứng được các tiêu chí về năng lực cạnh tranh quốc tế và nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt trong mấy năm liên tiếp gần đây và danh hiệu TOP 100 thương hiệu Việt Nam, thương hiệu Quốc Tế. Công ty cũng nhận được cúp vàng danh nghiệp tiêu biểucúp vàng lãnh đạo xuất sắc trong năm 2009 đồng thời anh Lê Vĩnh Sơn cũng được tuyên dương là 1 trong 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2009.


             


Đến giao lưu với FLI Club, anh Lê Vĩnh Sơn sẽ chia sẻ những bài học về xây dựng, giữ vững và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh hội nhập, đặc biệt là những bài học quý giá từ sự phát triển của Sơn Hà.

 

Share your comments
I agree with all Terms of Use *
Comments

Archives

November 2020
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30
14669170
readers