Thất bại lớn (phần 1)"Tin cấp báo từ chi nhánh onsite gửi về khiến ban giám đốc như ngồi trên đống lửa. Một dự án vừa bị khách hàng claim rất nặng, mọi nhận xét đều dưới mức trung bình. Điều đáng nói, đây lại là dự án nằm trong một hợp đồng đặc biệt quan trọng, khách hàng là một trong những đối tác lớn nhất mà FPT có được..." Bài học mà FPT đã học được... |
|
Thư gửi vợ: Khi anh là doanh nhân"Em yêu! Khi anh là doanh nhân! Gia đình chúng ta vui vầy, hạnh phúc. Mỗi buổi sáng thức dậy, anh đưa con đến trường, rước em tới công sở bằng xe hơi. Khi anh là doanh nhân! Em không còn hoảng hốt trước những khoản chi tiêu bất ngờ nào đó. Nhận một tấm thiệp hồng em không phải tần ngần với tủ quần áo nghèo nàn như ngày nào. Khi anh là doanh nhân! Chúng... |
|
Khát vọng (phần 1)Nội dung chi tiết chương trình "Người đương thời" ghi vào tháng 12/2003. Nhân vật chính là Nguyễn Thành Nam - TGĐ FSoft |
|
Uỷ thác - chìa khóa để biến nhân viên thành "siêu nhân"
Posted
15/01/2008 09:35 PM By Quản trị
Under L&M Skills
Ngay cả khi bạn có là "siêu nhân" cũng cần sự giúp đỡ và trợ giúp từ người khác. Không ít người cho rằng chỉ có mình là thực hiện được tốt công việc, còn người khác thì không thể. Nhưng nếu gạt sang một bên tính đề cao bản thân, bạn sẽ thấy, có rất nhiều người tài và bạn có thể sử dụng họ để giúp công việc của mình nhẹ nhàng hơn.
...
|
|